Skip to content
Tháng Năm 31, 2011 / luvsnsd

YoonA cảm ơn fan của cô vì những lời chúc mừng sinh nhật

YoonA đã gửi một tin nhắn dài, chân thành đến người hâm mộ vào hôm qua.

Vào ngày 30/5, YoonA đã gửi tin nhắn của mình đến các fan thông qua UFO : “Gửi đến tất cả những người đã luôn khuyến khích và cho tôi sức mạnh ^^, thật sự cảm ơn các bạn – những người đã chúc mừng và nhớ tới sinh nhật tôi và mong rằng trong năm nay, các bạn sẽ yêu mến tôi hơn nữa”

Cô nói thêm : “Vào những ngày gần đây, tôi đang rất bận rộn cho việc chuẩn bị Japan 1st Tour, tour sẽ bắt đầu vào ngày mai, nhưng tim của tôi lại cứ đập thình thịch… Tôi cũng muốn cho mọi người ở Hàn Quốc xem quá, xin hãy theo dõi và ủng hộ chúng tôi nhé !

Mặc dù bận rộn chuẩn bị cho tour diễn đầu tiên của SNSD ở Nhật Bản, cô ấy vẫn suy nghĩ cho những fan gần xa. “Ngay cả ở Nhật Bản, tôi vẫn theo dõi những tin nhắn chúc mừng và tình yêu của các fan Hàn Quốc ! Keke … Các bạn là nhất đó !

Kết thúc tin nhắn của mình, ” Còn nhiều thứ mà tôi muốn nói với các bạn lắm, nhưng tôi phải kết thúc tin nhắn ở đây, kekeke, hãy chú ý tới sức khoẻ của bạn nhé, thời tiết đang rất đẹp, hãy tận hưởng ngày mới với trái tim tràn đầy yêu thương nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều và tôi yêu các bạn !

SNSD sẽ bắt đầu tour diễn của họ tại Tokyo vào ngày 31/5, trước khi đi qua Osaka, Saitama, Hiroshima, Nagoya và Fukuoka, các cô gái sẽ thực hiện 14 buổi biểu diễn.

Credit : http://www.allkpop.com/2011/05/snsds-yoona-thanks-her-fans-for-the-birthday-messages

Gửi phản hồi

