Skip to content
Tháng Sáu 11, 2011 / luvsnsd

NHK Music Japan phát sóng tập đặc biệt về SNSD

NHK’s Music Japan mới đây đã phát sóng tập đặc biệt về SNSD!

Bên cạnh việc đưa những đoạn vid của các cô gái từ ngày debut đến giờ, chương trình này còn có 1 cuộc phỏng vấn với các thành viên trong studio
1 số đoạn của cuộc phỏng vấn:

===

[Về khoảng thời gian thực tập của họ:]

Hyoyeon:” Ngoài việc hát và nhảy, chúng tôi còn được dạy những bài học về diễn xuất và học 1 số ngoại ngữ”

Jessica: ” Có 1 điều gây 1 chút khó khăn cho chúng tôi là chúng tôi không được đi chơi với bạn bè nhiều, nhưng khoảng thời gian chúng tôi đầu tư vào việc luyện tập thật quý giá, tôi cảm ơn nó vì nó đã giúp chúng tôi trở thành Shoujo Jidai như ngày hôm nay”  

[Về việc debut với 9 thành viên:]

Hyoyeon: ” 9 thành viên…. tôi nghĩ nó hơi nhiều 1 chút”

Jessica: “Vào tời điểm đó, không có 1 nhóm nhạc nữ nào ở Hàn Quốc có số thành viên đông như chúng tôi, do vậy tôi nghĩ là quá nhiều. Nhưng mỗi chúng tôi có 1 tính cách riêng và chúng tôi thể hiện nó bằng những cách khác nhau khi chúng tôi ở cùng nhau, bởi vậy giờ đây, tôi rất hạnh phúc vì được hoạt động với 9 thành viên trong 1 nhóm”

[Về lần đầu tiên đến Nhật Bản:]

Tiffany: “Chúng tôi giống như là: ” Cuối cùng, chúng ta cũng được đi!”

Taeyeon: ” Nó như là giấc mơ của chúng tôi kể từ lúc trước khi debut, do vậy chúng tôi thực sự rất vui mừng”

Yuri:“chúng tôi cảm thấy rất lo lắng. Chúng tôi thực sự muốn thể hiện tốt, bởi vậy, để phá bỏ rào cản ngôn ngữ, chúng tôi đã học trước khi debut”

Tiffany:  ” Và chúng tôi đã chuẩn bị, Sooyoung-chan~”

Sooyoung: ” Tôi cảm thấy có áp lực vì tôi là người có khả năng nói tiếng Nhật tốt hơn các thành viên khác . Nhưng khi tôi bắt đầu nghĩ” Tôi có 8 người bạn đi cùng với mình, và đó không phải thực sự là áp lực ” và ” Hãy nghĩ đây như là 1 kỳ nghỉ với các thành viên và hãy vui vẻ trong lúc làm việc”. Tôi chắc rằng các thành viên đều sẽ cảm thấy hồi hộp khi debut ở Nhật nhưng chúng tôi đã có những khoảng thời gian rất vui vẻ”

[Về buổi “Ariake Showcase Live”: ]

Taeyeon: ” Tôi rất vui vì có nhiều người xem buổi biểu diễn đầu tiên của chúng tôi. Có rất nhiều cảnh mọi người nhảy theo chúng tôi phải không?”

Sooyoung: “Copy?”

Taeyeon: “Mọi người đã làm những đoạn băng video hài hước, và tôi có thể cảm nhận sự yêu thích của họ với nhóm”

Sooyoung: “Tôi chắc chắn rằng có nhiều người biết đến nhóm qua internet, nhưng tôi cũng rất cảm ơn những người đi trước như BoA và TVXQ vì họ đã truyền bá rộng rãi về K -pop, và chúng tôi là những người được hưởng những thành quả đó. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ cho những lớp sau của chúng tôi”   

[Lưu diễn nước ngoài]

Jessica:” Tôi là người hạnh phúc nhất khi chúng tôi đi lưu diễn ở nước ngoài. Đó là giấc mơ của tôi. Chúng tôi bắt đầu diễn ở Seoul, HQ và di chuyển vòng quanh Châu Á cho Asia Tour của chúng tôi. Đó là những kinh nghiệm quý giá khác với những sân khâu thường ngày chúng tôi diễn. Tôi cũng rất háo hức cho tour diễn đầu tiên này ở NB”  

Hyoyeon: ” Các fan hâm mộ luôn cổ vũ chúng tôi dù bất cứ nơi đâu”  

Seohyun: “Ngôn ngữ”

Hyoyeon: “Vâng, ngôn ngữ rất khác nhau”

[Về những việc xảy ra ở nước ngoài]

Yoona: “Có 1 thời gian, chúng tôi đến sân bay ở NB, Tôi đã ngủ gục trong khi đợi hành lý của chúng tôi. Khi tôi tỉnh lại, không có ai ở xung quanh. Mọi người đã đi ra ngoài hết vì họ tưởng tôi đi vệ sinh. Chúng tôi có nhiều thành viên, ngay cả khi ở HQ, chúng tôi vẫn quên và để 1 ai đó lại ở phía sau. Nhưng nó đã không xảy ra tình trạng này gần đây rồi.”

Jessica: “Nó xảy ra rất nhiều khi chúng tôi lần đầu tiên debut”

Yoona: ” Nó đã xảy ra 1 thời gian, và tôi thực sự ngạc nhiên nhưng tôi cảm thấy khá buồn cười. Tôi đã từng bị như vậy, nhưng tôi lại không sợ , tôi đoán họ chỉ đi ra ngoài và họ đã ở đó”

Tiffany: “ Chúng tôi đã nghĩ “có phải Yoona đi vệ sinh không? Nếu chúng ta đợi cô ấy, cô ấy sẽ tới” chúng tôi đã không nghi ngờ và đợi cô ấy trong vòng 15 phút mà không nhận ra chúng tôi đã bỏ cô ấy lại. Nó giống như là ” ở nhà 1 mình ”

[Câu nói bạn thích]

Sunny: “Hãy làm tốt nhất những gì bạn có thể vào bất cứ lúc nào”– Tôi chưa nghĩ ra câu nói nào cho tới lúc này, nhưng tôi nghĩ nhanh đến câu nói này. Nếu bạn luôn cố gắng làm tốt,  dù đó chỉ là vui vẻ hay theo sự mách bảo của tim bạn, bạn sẽ không phải hối tiếc. […]”

Seohyun: “Người chiến thắng cuối cùng là người tuyệt nhất – mọi thứ sẽ trở về bên bạn bằng cách này hay cách khác. Tôi đã trải nghiệm rất nhiều về điều này. Nếu bạn làm điều tốt, cuối cùng, nó sẽ luôn quay về bên bạn, tôi luôn ghi nhớ câu nói này trong lòng”

[Trận động đất vào năm 2011 ở  Tohoku]

Yoona: “1 ngày trước khi trận động đất xảy ra, chúng tôi đã ở Nhật Bản, sau đó chúng tôi qua Thái Lan để biểu diễn, chúng tôi biết tin này ở TL”

Taeyeon: “Tôi rất lo lắng cho các nhân viên ở Nhật Bản vì vậy tôi đã liên lạc với họ, nhưng việc liên lạc thực sự không dễ dàng, chúng tôi không thể biết được họ có an toàn hay không. Các thành viên trong nhóm cũng đã rất lo lắng”

[Câu nói yêu thích – tt]

Tiffany: “ Ngày hôm nay là ngày của tôi‘ –  Mặc dù tôi luôn cố gắng làm tốt hết sức nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn có tâm trạng không tốt. Nếu tôi nghĩ đây là ngày của tôi, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn , giống như 1 người giữ vai chính trong cuộc sống này.”

[Những ước mơ tương lai]

Tiffany: “Hát ở những nơi mà có thể gặp được các fan của mình, nếu có thể, tổi muốn hát ở càng nhiều nơi càng tốt”

Yuri: “Mong ước của tôi là được có thể đứng trên sân khấu với 8 thành viên còn lại trong thời gian dài”

Nguồn : allkpop

Gửi phản hồi

