Skip to content
Tháng Sáu 28, 2011 / luvsnsd

ChinChin Radio : ” Khi SNSD là tất cả…”

9 cô gái SNSD đã tham gia Chinchin radio với tư cách khách mời đặc biệt. Họ đã cùng trò chuyện, tâm sự và chia sẻ những điều tuyệt vời. Nhưng khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi 9 cô gái cùng rơi nước mắt. Hãy cùng lắng nghe lời tâm sự của họ và hiểu rằng tại sao: “SNSD là tất cả”

Yoona
Khi SNSD ngừng hoạt động âm nhạc trong 9 tháng,tôi đã đi đóng phim 1 mình. Vì phải làm việc một mình nên tôi rất nhớ các thành viên khác. Tôi thật sự quá bận nên không thể tập luyện hay dành thời gian cùng mọi người. Nhưng điều tôi hối hận nhất là hôm cuối cùng của năm(31.12), khi lên nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất,tôi đã nhắc đến tất cả mọi người ngoại trừ các thành viên của SNSD, chỉ tới khi gặp lại họ ở MBC Gayo, tôi mới sức nhớ: “Ah! Các thành viên khác…”, “tôi thật sự xin lỗi”, đó là tất cả những gì tôi muốn nói

Tiffany
9 tháng không quá dài cũng không quá ngắn , tôi đã nghiệm được nhiều điều và nếm trải những cảm giác,tôi thực sự hiểu rằng Việc đứng trên sân khấu có ý nghĩa như thế nào đối với chúng tôi, và sự quan trọng của các thành viên như thế nào, tôi thật sự biết ơn về điểu đó. Chúng tôi cùng chung niềm đam mê và để chuẩn bị cho album này, chúng tôi sẽ cố biểu diễn tốt hơn nữa, trở thành 1 ban nhạc tuyệt vời hơn nữa.

Jessica
Với người khác, tôi trông không hay ho và chẳng hay chăm sóc các thành viên khác, vì tôi ít khi biểu lộ bên ngoài. Trải qua 9 tháng ngưng hoạt động bên nhau, chúng tôi hiểu nhau hơn. Cùng vượt qua những khó khăn trong quá trình thực hiện album và luyện tập chăm chỉ hơn ai hết, chúng tôi đã trưởng thành hơn và biết cách nhìn nhận hơn, vì vậy đó quả là thời gian tuyệt vời. Hy vọng chúng tôi sẽ trưởng thành hơn nữa để trở thành SNSD chín chắn và xinh đẹp

Sunny
Mỗi thành viên của SNSD như thân thể của tôi, bất cứ ai nói đều gì tổn hại về họ, tôi đều cảm thấy buồn lòng và đau đớn. Xung quanh chúng tôi đâu chỉ có niềm vui mà còn cả những khó khăn và nỗi buồn, khi đó chính chúng tôi trở thành nguồn sức mạnh của nhau điểm tựa cho nhau, tôi thật hạnh phúc vì điều đó. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và động viên lẫn nhau.

Soo Young
Tôi rất thông cảm với Tae Yeon và Tiffany, vì họ phải sống xa nhà và không thể về thăm gia đinh. Cả 2 đều luôn giấu kín nỗi cô đơn trong lòng, mỗi khi buồn tôi hay gọi mẹ, còn họ thì không thể. Nên tôi luôn cảm thông với họ,ộmng rằng mỗi khi buồn, họ có thể chia sẻ với tôi, dựa vào tôi và trò chuyện. Họ mềm yếu lắm. Đừng có giả vờ mạnh mẽ nữa, hãy nói ra… vì chúng ta là một gia đình!

Hyo Yeon
Tôi không hay biểu lộ cảm xúc,nhưng mỗi thành veeen đều rất quý giá với tôi,như 1 gia đình vậy, nhưng tôi không biết và cũng không gần gũi nhiều với mọi người, có một vài thành viên tôi tâm sự rất nhiều, nhưng những người khác thì rất ít. Vì tính ngượng ngùng, tôi không thể nói hết những lời trong tim mình,nhưng tôi luôn nghĩ về các thành viên… mong các bạn hiểu cho tôi.

Yuri
Gia đình 9 thành viên của tôi, chúng ta đã trải qua 9 tháng giúp đỡ và ủng hộ nhau. Đó là khoảng thời gian quý báu và hạnh phúc của tôi .Hãy chăm chỉ lên nhé, tôi yêu các bạn.

Seo Hyun
Cảm ơn các unnie, thật sự em khong biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn này, yoona unni, tiffany unni, jessica unni, sunny unni, tae yeon unni, soo young unni, hyo yeon unni, yuri unni. Xin cảm ơn, em yêu tất cả mọi người

Tae Yeon
Dù tôi là nhóm trưởng, nhưng hầu nhưchẳng bao giờ tôi nói hay hành động cho ra dáng nhóm trưởng cả. Có lúc cả 9 chúng tôi đều trở thành nhóm trưởng, dẫn dắt và chăm sóc lẫn nhau. Có rất nhiều lúc khó khăn và những nối đầum người khác ,kể cả anh chị em hay người quản lí đều không hiểu ngoài chúng tôi , Sẽ thật tốt nếu không còn những chuyện buồn rơi nước mắt, chẳng phải chúng ta mang tới hình ảnh tươi trẻ và vui nhôn sao,hy vọng nước mắt sẽ ngưng rơi trong buổi tối nay. Đây mới là sự khởi đầu, và hy vọng chúng ta sẽ nắm chặt tay nhau, Tôi yêu SNSD.

Gửi phản hồi

