Skip to content
Tháng Sáu 30, 2011 / luvsnsd

Các thành viên APINK trở nên căng thẳng vì phải đối mặt với kì thi sắp tới.

Các thành viên APINK trở nên căng thẳng vì phải đối mặt với kì thi sắp tới.

Khoảng thời gian đáng sợ đã đến đối với các thành viên của một nhóm nhạc thần tượng vì bây giờ là bắt đầu đến kì thi cuối cùng của mỗi trường học ở Hàn Quốc.

Có rất nhiều các thành viên của những nhóm nhạc nữ đang hoạt động hiện nay là học sinh trung học và họ được hưởng sự khoan hồng vì danh tiếng của mình, nhưng vẫn có những điều khác nhau. Họ đơn thuần chỉ là một sinh viên bình thường đối với danh tiếng của họ và nó cũng đã được một thời gian dài kể từ khi họ dừng việc học tập lại. Sinh viên bây giờ phải đi học mỗi ngày và làm bài kiểm tra, đặc biệt là kể từ khi họ phải giữ gìn cuộc sống của mình trước con mắt thận trọng của công chúng.

Ngoài trưởng nhóm của Apink – Chorong, sáu thành viên còn lại đều đang là học sinh – sinh viên. Mặc dù họ đang bận rộn quảng bá bài hát tiếp theo, nhưng hầu hết các thành viên lúc nào cũng đều được nhìn thấy đang đi bộ vòng quanh với một cuốn sách trong tay. Ngoài ra, ký túc xá của họ có rất nhiều sách tham khảo nằm xung quanh ở khắp mọi nơi, và các thành viên lớn hơn có thể bận rộn bằng việc giảng dạy những bài toán cho các thành viên trẻ hơn.

Thành viên Na Eun, người đang theo học một trường nghệ thuật, đã có thể hoàn thành bài thi của mình sớm so với các thành viên khác vì cô đã làm một bài thi thực hành. Na Eun gần đây đã nói trong một cuộc phỏng vấn: “Trong phòng chờ của chúng tôi, trong ký túc xá của chúng tôi, bất cứ khi nào tôi có thời gian, tôi đều chuẩn bị cho bài thi sắp tới của mình.”

Có thể do thiếu ngủ, Na Eun tiếp tục nói với đôi mắt gần như sắp đóng lại: “Sau khi ra mắt, không có đủ thời gian để chúng tôi có thể luyện tập tất cả mọi thứ cho chương trình quảng bá của mình hay học hành cùng một lúc. Tôi đã rất sợ hãi bởi vì tôi không có thời gian để học. Điều này làm tôi nghĩ rằng tôi thực sự cần phải học chăm hơn. Tôi đã xin cha mẹ cho mình sách tham khảo và bây giờ tôi đang học tại ký túc xá của mình. Điều đó thực sự khó khăn nhưng một khi tôi đã quyết tâm thì tôi sẽ làm tốt, tôi có thể vượt qua nó. ”

Maknae của nhóm cũng như là một học sinh trung học – Hà Young, đang nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các thành viên lớn hơn cô, đặc biệt trong môn toán học. Hà Young nói: “Có rất nhiều thành viên thích toán học nên khi có vấn đề mà mình không hiểu thì tôi sẽ nhờ mọi người giúp đỡ”. Gần đây, Hà Young đã được tặng một bộ sách tham khảo với tựa đề “Làm việc chăm chỉ và trở thành một người đáng ngưỡng mộ” (Work hard and become an admirable person) từ một fan hâm mộ lớn tuổi.

APINK không phải là nhóm duy nhất gặp vấn đề với việc học. Bất cứ khi nào các kỳ thi cuối cùng chuẩn bị đến,  quản lý của các nhóm đều bật ra một tiếng thở dài vì nó không phải dễ dàng đối với lịch trình của họ, và trong thời gian này, nhà trường và việc học phải được ưu tiên hàng đầu.

Một người đại diện tuyên bố: “Thậm chí khoảng 5-6 năm trước đây dường như họ đã khoan dung hơn đối với người nổi tiếng, nhưng bây giờ nó không phải là tất cả nữa. Trong cuộc sống, học là một khía cạnh rất quan trọng. Có một số chương trình phát sóng mà chúng tôi rất thất vọng vì phải bỏ lỡ nó, nhưng chúng tôi đang cố gắng để cho việc học được ưu tiên.”

Gửi phản hồi

