Skip to content
Tháng Bảy 15, 2011 / luvsnsd

Kim Yuna ca ngợi màn biểu diễn của Krystal

Kim Yuna ca ngợi màn biểu diễn của Krystal

Vào tháng 7, tập 12 Kiss and Cry của đài SBS , thành viên Krystal của f(x) đã trình diễn một cảnh ở rạp xiếc trên băng trong vòng 3 của cuộc thi

Hôm đó, Krystal đã có 3 lần nâng. Mỗi lần nâng đều khó hơn so với trước đó, và làm cho cả khán giả lẫn ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên. Đồng đội của Krystal đã nói rằng anh rất lo lắng về mỗi lần nâng do lo sợ về những chấn thương sẽ gặp phải nếu họ không thực hiện được chúng

Nhưng Krystal đã thực hiện thành công cả 3 lần nâng, ban giám khảo đã không thể giấu nỗi sự kinh ngạc. Giám khảo Go Sung Hae nhận xét: ” Việc kĩ năng được cải thiện để có thể biểu diễn những cú nâng này thật đáng kinh ngạc”


Kim Yuna ca ngợi màn biểu diễn của Krystal

Kim Yuna bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình:” Cô ấy có thể được coi là một người trượt băng thực thụ và tôi tin vào điều đó”

Krystal nói:” Trong tất cả các màn trình diễn của mình, đây là màn trình diễn tôi hài lòng nhất. Những nhận xét tích cực từ ban giám khảo khiến tôi trở nên can đảm hơn và tôi muốn thực hiên tốt hơn khi biết các thành viên của f(x) có mặt ở đây.” Sau khi nở một nụ cười, Krystak cũng cảm ơn đến đồng đội của mình, Lee Dong Hoon, vì đã nâng cô ấy lên một cách hoàn hảo.

Don’t forget to catch Krystal’s next performance on July 17th on “Kim Yuna’s Kiss & Cry”!

Đừng bỏ lỡ màn biểu diễn của Krystal vào 17 tháng 7 trong chương trình Kim Yuna Kiss and Cry


Kim Yuna ca ngợi màn biểu diễn của Krystal

Kim Yuna ca ngợi màn biểu diễn của Krystal

Kim Yuna ca ngợi màn biểu diễn của Krystal

Kim Yuna ca ngợi màn biểu diễn của Krystal

 

Gửi phản hồi

