Skip to content
Tháng Bảy 16, 2011 / luvsnsd

MC Eunjung khóc khi T-ara được vị trí đầu tiên.

MC Eunjung khóc khi T-ara được vị trí đầu tiên.

 

Vào ngày 14, T-ara được đã No.1 trên M. net’s M Count Down với bài hát “Roly Poly”

Eunjung “T-ara” là MC trong trương trình ngày hôm đó đã chia sẽ: “Tôi đã công bố thứ hạng đầu tiên bởi vì tôi là MC ngày hôm đó. Tôi không thể không phá vỡ trong nước mắt khi tôi thông báo tên của nhóm của tôi, T-ara, xếp hạng hàng đầu. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm việc nhiều hơn để xứng đáng với giải thưởng này. ”

Boram nói: “Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã nhận vị trí đầu tiên. Tôi rất hạnh phúc. ”

Qri nói thêm: “Tôi thực sự muốn “Rolu Poly” được thứ hạng đầu tiên, và tôi rất vui mừng rằng nó thực sự trở thành sự thật.”

Bài hát “Roly Poly” với giai điệu dễ nghe. Đó là sự trở lại khi mọi việc khó khăn, không bao giờ bỏ.

T-ara đã kết thúc thành công showcase đầu tiên của mình tại Nhật Bản và là phát hành đĩa đơn đầu tiên vào ngày 05 tháng 9.

Gửi phản hồi

