Skip to content
Tháng Bảy 29, 2011 / luvsnsd

KBS lên tiếng thêm về việc hủy bỏ sự xuất hiện của JYJ:” SNSD & F(x) sẽ tạo tác động lớn cho sáng kiến ‘N7W’

KBS lên tiếng thêm về việc hủy bỏ sự xuất hiện của JYJ:” SNSD & F(x) sẽ tạo tác động lớn cho sáng kiến ‘N7W’

KBS lên tiếng thêm về việc hủy bỏ sự xuất hiện của JYJ:" SNSD & F(x) sẽ tạo tác động lớn cho sáng kiến ‘N7W’

Tuần trước, chúng tôi đã báo cáo về lời giải thích chính thức lý do tại sao sự xuất hiện của JYJ trong chương trình “N7Wi”, đột nhiên bị hủy bỏ. Trong một tuyên bố, KBS đã ngụy biện rằng SNSD và F(x)thuộc SM Entertainment là những nghệ sĩ được mời biểu diễn ban đầu.

Do sự chống đối của người hâm mộ, KBS đã tiết lộ một thông báo chính thức khác để làm rõ nguyên nhân sự xuất hiện của JYJ bị hủy bỏ.

Nhà sản xuất chương trình cho biết ngày 28/7, “Chương trình bị hủy bỏ bởi quyết định của những nhà sản xuất”

“Chúng tôi đã nhận được một cuộc điện thoại vào ngày 15-7, rằng, SNSD và F(x)- những đại sứ ban đầu của chương trình, cuối cùng đã có thể sắp xếp lịch trình của họ để quảng bá cho sự kiện của chúng tôi”.

“Jeju là một hòn đảo mà những người dân nơi đây muốn được trải nghiệm nhiều nền văn hóa nổi tiếng khác nhau, nhưng so với những thành phố khác ở Seoul, không có quá nhiều cơ hội như vậy ở Jeju. Sau khi nhận đươc thông tin xác thực từ SNSD và F(x), chúng tôi tin rằng chương trình này là một cơ hội tốt để mang đến cho mọi người màn biểu diễn của các ngôi sao lớn”.

Ông nói thêm, “Chương trình này được phát sóng trực tiếp rộng khắp trên toàn thế giới (72 quốc gia thông qua kênh KBS Word), chúng tôi tin rằng SNSD và F(x) (những nhóm nhạc đã được lưu diễn tại Châu Âu) sẽ có tác động lớn hơn cho việc quảng bá cho Jeju. Sau khi đưa ra quyết định này, chúng tôi đã gọi điện cho công ty quảng lý của JYJ vào ngày 16-7, lúc 9 giờ sáng và giải thích về việc này, chúng tôi đã rất chân thành xin lỗi họ và mong họ hiểu cho chúng tôi”.

Ông kết luận, “Nhà sản xuất chương trình quyền sẽ quyết định những ai sẽ biểu diễn hay tham gia, và quyết định này được thực hiện dựa trên phân tích nghệ sĩ nào sẽ tạo nên sức ảnh hưởng lớn  nhất. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến những người quan tâm và hỗ trợ cho chương trình phải thất vọng, KBS sẽ đáp lại sự quan tâm của người xem bằng tập phát sóng đặc biệt về đảo Jeju”

Gửi phản hồi

