Skip to content
Tháng Bảy 29, 2011 / luvsnsd

Miss A Suzy giải thích lí do vì sao mẫu người lí tưởng của cô liên tục thay đổi

Miss A Suzy giải thích lí do vì sao mẫu người lí tưởng của cô liên tục thay đổi

Vào ngày 28 tháng 7, Suzy đã xuất hiện trên chương trình “Beatles Code” của Mnet và giải thích lí do vì sao mẫu người lí tưởng của cô liên tục thay đổi. Cô đã chuyển từ 2PM Wooyoung sang BEAST Yang Yoseob và thậm chí bây giừo còn là Tony Ahn. Suzy đã nói, “Cúng không hẳn là vì mẫu người lí tưởng của tôi thay đổi, chỉ là do tôi thích những người mắt một mí. Mẫu người lí tưởng của tôi chắc chắn là Uhm Kijoon.”

Và cũng trong chương trình, miss A Min đã giải thích lí do cô nhắc đến tên của BEAST’s Yoon Doo Joon sau khi nhận No.1 với “Bad Girl, Good Girl”. Min nói, “Tôi luôn bị nhầm lẫn mỗi khi nhắc đến tên của CEO Doo Hyun Soo và vô tình tôi đã nói thành tên của Yoon Doo Joon. Lúc đó, tôi cũng đã rất bất ngờ.”

Miss A gần đây đã trở lại vào ngày 18 với album mới nhất “A Class”. Và đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng “Online Download Chart” của Gaon với lượng download vô cùng lớn.

Ca khúc chủ đề mới nhất của miss A “Goodbye Baby” đã đứng thứ nhất trên Gaon trong tuần thứ 3 của tháng 7 (từ 17 đến 23 tháng 7) với 927,804 lượt download. Ca khúc “From 1 to 10” cũng có mặt trong top 10 với 364,958 lượt download.

Gửi phản hồi

