Skip to content
Tháng Bảy 30, 2011 / luvsnsd

miss A cảm ơn fan vì chiến thắng đầu tiên của họ cho “Good Bye Baby”

miss A cảm ơn fan vì chiến thắng đầu tiên của họ cho “Good Bye Baby”

Mặc dù chỉ mới 1 tuần kể từ khi trở lại, các cô gái xinh đẹp của miss A đã có được cho mình chiến thắng trong tập  ‘M! Countdown‘ ngày hôm qua với bài hát “Good Bye Baby“!

Các cô gái đã có 1 bề dày thành tích đầy giải thưởng và thành công, và họ còn được biết đến như nhóm nhạc có chiến thắng đầu tiên chỉ sau 21 ngày ra mắt, 1 kỳ công đáng kể đối với 1 tân binh. Do vậy, chúng ta cũng sẽ không bất ngờ khi “Good Bye Baby” đã xếp các thứ hạng cao ngay khi phát hành.

Các thành viên của miss A đã cảm ơn fan hâm mộ của mình cho chiến thắng này: “Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều, những người đã yêu thích bài hát của chúng tôi. Các thành viên đã làm việc rất chăm chỉ, vì vậy chúng tôi vui mừng vì đã đạt được kết quả tốt với bài hát này. Chúng tôi hứa sẽ tiếp túc làm việc chăm hơn nữa và thể hiện những màn biểu diễn có thể tốt nhất trên sân khấu”

AQ Entertainment thêm vào : ” Sự thật là họ đã cố gắng hết sức cho album âần này, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng nhóm lại thắng nhanh như vậy, chúng tôi mong rằng, khán giả sẽ tiếp tục dành tình yêu và sự quan tâm tới nhóm”

Gửi phản hồi

