Skip to content
Tháng Tám 1, 2011 / luvsnsd

KARA sẽ quảng cáo cho ‘Drinkable Red Vinegar’ ở Nhật Bản

KARA sẽ quảng cáo cho ‘Drinkable Red Vinegar’ ở Nhật Bản

 

 

KARA vừa được chọn làm người mẫu quảng cáo của Nhật Bản cho sản phẩm đồ uống của Chung Jung Won, “Giấm đỏ uống được“!

Nhờ vào hình ảnh đáng yêu và khỏe mạnh của mình, các cô gái đã có được một lượng fan khá tại Nhật Bản. Các quảng cáo cho nhãn hiệu này sẽ bắt đầu được phát sóng ở Tokyo, Osaka, và Nagoya bắt đầu từ tháng này với KARA đi đầu trong chiến dịch của họ. KARA sẽ được nhấn mạnh vào cơ thể khỏe mạnh và mỏng manh của họ để thể hiện cho mọi người thấy những gì có thể đạt được khi uống sản phẩm này.

Bên cạnh các quảng cáo trên TV, Chung Jung Won dự định sẽ tổ chức một vài sự kiện và fansign để có thể quảng bá nhãn hiệu nhiều hơn.  Người đại diện đã giải thích, “Lựa chọn KARA làm người mẫu quảng cáo tại Nhật Bản, chúng tôi hy vọng rằng có thể tăng doanh số và nâng cao hình ảnh của chúng tôi. Một khi fan biết rằng KARA đã ký hợp đồng cho đồ uống của chúng tôi, chúng tôi đã thu về 1.2 triệu USD trong doanh số, gấp 10 lần so với bình thường.”

Họ tiếp tục, “Chúng tôi tin rằng KARA sẽ có thể chuyển tải thông điệp của sản phẩm của chúng tôi là ‘chăm sóc da’ và ‘chăm sóc cơ thể’ đến khách hàng của chúng tôi, với khách hàng mục tiêu của chúng tôi là phụ nữ từ 20 đến 30 tuổi.”

Gửi phản hồi

