Skip to content
Tháng Tám 4, 2011 / luvsnsd

Hạt dưa hấu trên cổ tay của Suzy ??

Hạt dưa hấu trên cổ tay của Suzy ??

Một vị trí trên cổ tay phải của suzy gần đây đã thu hút được sự chú ý của mọi người
Vào ngày 2/8, 1 bảng tin trực tuyến đã đăng một bức ảnh của suzy miss A, mà cô đã tải lên tài khoản twitter của mình, sau đó có nhiều câu hỏi liên quan đến dấu chấm ở cô tay suzy
Trong bức ảnh đặc biệt này , trên cổ tay phải của suzy có một nốt gì đó màu đen
Mọi người tự hỏi phải chăng có một hạt giống dưa hấu bị mắc kẹt vào cổ tay cô.Có thể thấy rõ nốt màu đen đó trong bức ảnh suzy  cầm chiếc cúp mutizen  mà miss A thắng được vào tuần trước trên  Mnet’s
Hạt dưa hấu trên cổ tay của Suzy ??
Cư dân mạng  đăng thắc mắc của họ liên quan tới bức ảnh của suzy : “đó là một nốt ruồi, nó lớn hơn tôi nghĩ”, “ngay cả nốt ruồi cũng dễ thương”, “ tại sao tôi không biết điều này trong khi tôi là fan hâm mô của cô ấy” “tôi thực sự nghĩ rằng đó là một hạt giống dưa hấu dễ thương”,”thậm chí suzy nói nó là một hình xăm, tôi cũng sẽ tin”..Suzy trả lời cho câu hỏi liên quan đến nốt ruồi đó “ ngày nay thật phổ biến để có một hình xăm ngôi sao”

Gần đây miss A đã  đẩy mạnh quảng bá bài hát mới nhất của họ “goodbye baby” , bài hát đã trở nên phổ biến kể từ khi phát hành

Gửi phản hồi

