Skip to content
Tháng Tám 4, 2011 / luvsnsd

Ra mắt trang web chính thức ở Nhật của Rainbow cùng những thông tin debut

Ra mắt trang web chính thức ở Nhật của Rainbow cùng những thông tin debut

Ngày 3 tháng 8, DSP Media ra mắt trang web chính thức tại Nhật Bản của Rainbow để chuẩn bị cho việc debut sắp tới của các cô gái tại Nhật Bản.

Trang chủ có chứa những thông tin về single đầu tay sắp tới của họ, “A”, cũng như những bức ảnh mà bạn chưa bao giờ thấy trước đó. Trang web sẽ phục vụ như một nền tảng truyền thông giữa các thành viên và những fan mới của họ.

Rainbow đã có một lượng fan hùng hậu, nhờ vào sự kết nối của họ với nhóm nhạc chị em của mình, KARA . Họ cũng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ báo chí Nhật Bản với màn trình diễn của họ trong “Music Bank in Tokyo” và “Love 1 Festival”.

Rainbow cũng nói, “Chúng tôi sẽ chia sẻ những tin tức về quá trình quảng bá của chúng tôi và những hình ảnh và video khác nhau thông qua trang chủ của chúng tôi để giao tiếp tốt hơn với các fan của mình. Chúng tôi rất vui khi đã có trang web riêng của mình và hứa rằng chúng tôi sẽ vào thăm nó thường xuyên để cập nhật các fan của mình với những tin tức tốt .”

Rainbow sẽ phát hành single của họ vào ngày 14 tháng 9.

Gửi phản hồi

