Skip to content
Tháng Tám 5, 2011 / luvsnsd

T-Ara Hyomin cho thấy kiểu tóc quả táo của mình

T-Ara Hyomin cho thấy kiểu tóc quả táo của mình

T-ara Hyomin gần đây đã cho thấy sự trẻ con của mình bằng cách buộc 1 bên tóc của mình bằng kiểu tóc đáng yêu

Ngày 03 Tháng 8, Hyomin tweeted, ” Với kiểu tóc quả táo. “Cô ấy cũng tải lên 2 poster trong  bộ phim mới của cô.”

Trong ảnh, Hyomin cho thấy sự  V-line  của mình trong khi thực hiện một khuôn mặt dễ thương . Sự tương phản giữa bức ảnh selcas với cái nhìn ám ảnh trong bộ phim kinh dị  ” Gisaeng Ryung “.

Người hâm mộ nhận xét, ” Bạn thực sự xinh đẹp và dễ thương “và “Tôi thực sự mong chờ ” gisaeng Ryung ! “

Gửi phản hồi

