Skip to content
Tháng Chín 6, 2011 / luvsnsd

f(x) sẽ debut ở Nhật tháng 1 năm tới

f(x) sẽ debut ở Nhật tháng 1 năm tới

Ngày 4/9, nhóm nhạc maknae của SM Entertainment f(x) thông báo họ sẽ chính thức debut ở Nhật vào tháng 1/2012!

f(x) đã giới thiệu thành công đến hàng ngàn fan tại concert ‘SM TOWN Live in Tokyo‘ với các ca khúc hit “La Cha Ta“, “Chu“, “Hot Summer“ và “Pinocchio“.

Các cô gái khẳng định “Chúng tôi rất vinh dự khi được đứng trên Tokyo Dome. Chúng tôi có một tin vui, bắt đầu từ năm tới chúng tôi sẽ chính thức quảng bá ở Nhật. Chúng tôi sẽ trở lại Nhật với hình ảnh trưởng thành hơn, vì vậy xin hãy đợi chúng tôi nhé”.

Trong cuộc họp báo sau concert, trưởng nhóm Victoria thổ lộ “Mỗi khi trình diễn ở các concert của SM, tôi nghĩ chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều từ các tiền bối và càng quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn. Đầu năm tới chúng tôi sẽ debut, vì vậy chúng tôi muốn nhân cơ hội này đưa tên tuổi mình đến đó. Mong rằng khi debut năm tới, chúng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ từ các fan Nhật.”

Gửi phản hồi

