Skip to content
Tháng Chín 18, 2011 / luvsnsd

KARA trở lại trên sân khấu ‘Music Core’!

KARA trở lại trên sân khấu ‘Music Core’!

Cuối cùng KARA cũng đã có sự quay trở lại cùng với ca khúc mới của nhóm ” Step” – đây cũng là lần đầu tiên nhóm mang ca khúc này lên sân khấu của Music Core.

Seungyeon đã phát biểu: ” Cuối cùng chúng tôi đã phát hành được album thứ 3 của nhóm tại Hàn Quốc. So với các album khác của chúng tôi, thì đây là một album khá đặc biệt và quan trọng vì chúng tôi đã rất nỗ lực để thực hiện nó với tất cả tâm sức của mình. Chúng tôi tham gia các buổi thu âm, tập vũ đạo, ghi hình và các buổi chụp ảnh. Điều này sẽ chỉ là những chuyện nhỏ nhưng chúng tôi muốn nó lại thể hiện được những gì tốt nhất của chúng tôi”

Các thành viên khác tiếp tục: ” Kể từ khi debut, mọi người có hỏi chúng tôi rằng điều gì khiến chúng tôi trở nên khác biệt và chúng tôi luôn nói rằng đó chính là sự thân thiện của chúng tôi. Thời gian này, chúng tôi muốn thực hiện một vài điều riêng tư và cá nhân. Chúng tôi hi vọng nếu chúng tôi thể hiện được những gì tốt nhất của mình trên sân khấu thì đó sẽ là màn trình diễn tuyệt vời nhất dành cho các fan của mình”.

Hãy cùng xem  “Date (My Boy)“ và “Step“!

 

Gửi phản hồi

