Bỏ qua nội dung
Tháng Bảy 25, 2011 / luvsnsd

T-ara Soyeon giải thích về biệt danh “Soyeon 68” của cô

T-ara Soyeon giải thích về biệt danh "Soyeon 68" của cô

Soyeon của T-ara đã làm khách mời trên “Quiz That Changes The World” của đài MBC tuần này, cuối cùng cô đã đưa ra một lời giải thích đằng sau nickname “68 Soyeon”.

Trong chương trình, Soyeon đã nói : “Tôi sinh năm 87, nhưng tất cả mọi người có thể nghĩ rằng tôi được sinh vào năm 68.”

Gagwoman Kim Shin Young cho biết thêm, “Chúng tôi thường xuất hiện trên chương trình phát sóng cùng nhau, và tôi phát hiện ra rằng cô đã biết tất cả các lời bài hát và những bước nhảy của các bài hát thời xưa rất cũ, ngay cả cách cô ấy nói chuyện cũng khác với cách nói chuyện của những người trẻ tuổi ngày nay.”

Soyeon tiếp tục giải thích: “Tôi lớn lên với bà tôi. Về tất cả những bài hát cũ … Tôi đã có rất nhiều cô dì trong nhà, và tất cả họ đều thích có nhiều niềm vui. Tôi đã ở đó với dì của tôi khi họ ở giai đoạn của lứa tuổi vàng son, và tôi nghĩ rằng tôi chỉ tự nhiên học được các bài hát thông qua đó. ”

Khi được hỏi những gì loại bài hát mà dì của cô hay hát, Soyeon đứng lên để thực hiện các bài hát trot (và vũ đạo tương ứng) với một vài chứng minh chỉ là lý do tại sao cô nhận được biệt danh là “68 Soyeon”

Bình luận về bài viết này