Bỏ qua nội dung
Tháng Chín 8, 2011 / luvsnsd

KARA và chương trình tương tác trên Youtube

KARA và chương trình tương tác trên Youtube

Ngày 7 tháng Chín, đã tham gia chương trình kéo dài 2 giờ đồng hồ trên You Tube để nói về 30 ngày khi phát hành “ Step”. Họ cũng tổ chức trả lời trực tuyến những câu hỏi rất thẳng thắn của của fans về vấn đề chấm dứt hợp đồng.

Tương tác qua You Tube mang đến cho fan cơ hội được thấy những mặt khác nữa của KARA, các cô gái không ngần ngại chia sẻ mọi thứ từ cách makeup cho đến những tranh luận của họ trong quá trình luyện nhảy.

Các fan hâm mộ thường biết đến KARA với vai trò nhóm nhạc KARA, nhưng qua chương trình này, họ còn được biết thêm những clip hậu trường các hoạt động cá nhân của các thành viên. Gyuri trong quá trình luyện tập vở nhạc kịch và “ShimShimTapa” chương trình radio trong đó cô xuất hiện với vai trò đồng chủ nhà cùng Suju Shindong.

Seungyeon trong clip hậu trường  ‘Animal Farm‘, cô xuất hiện cùng Shin Dong Yeob. Trong khi Goo Hara  và Jiyoung mang đến cho fan hâm mộ những bức hình Cosmopolitian tuyệt vời của họ.

Trong clip ngắn Q&A, KARA đã trả lời những câu hỏi thú vị từ phía người hâm mộ.

Q. Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa các bạn và các nhóm nhạc thần tượng khác?

Jiyoung – “ Tất cả các thành viên đều có những nét tính cách đặc biệt và độc đáo “

Seungyeon- “ Chúng tôi không ngại cho các bạn thấy mọi điều ở mình, từ gương mặt không make up đến cách chúng tôi ăn.”  

Nicole- “ Chúng tôi là bạn bè thân thiết.”  

Q. Trong số tất cả những người nổi tiếng thân thiết với các bạn, hãy gọi tên một chàng trai và một cô gái?

Jiyoung – “ Sulli sinh năm 94 “

Nicole – “ Tôi thân với rất nhiều người sinh năm 91, như Key của Shinee chẳng hạn,”

Q. Thành viên nào trong nhóm khiến bạn ghen tị nhất?

Hara – “Seungyeon, vì cô ấy có gương mặt rất nhỏ và trẻ hơn tuổi rất nhiều.”

Seungyeon – “Hara với làn da trắng sữa của mình, khả năng ăn nhiều cũng không béo và vòng eo nhỏ xíu của cô ấy.”

Gyuri – “ Mọi người, bởi vì như tôi đã nói trước đó,  mỗi thành viên đều có những nét đặc trưng riêng .”

Jiyoung – “Seungyeon, mọi người có thể nghĩ cô ấy là thành viên trẻ nhất của nhóm vì vẻ ngoài của cô ấy.”

Q. Ba điều quan trọng với các bạn đến mức có hàng $ !00,000 cũng không đánh đổi?

Seungyeon – “ Các thành viên của chúng ta!”

Hara – “Kamilia”

Nicole – “My family”

Q. Nếu có 1 tuần rảnh, bạn muốn làm gì nhất?

Jiyoung – “ Tôi chỉ muốn quanh quẩn ở nhà thôi. ”

Hara – “ Tôi biết Nicole sẽ làm gì! Đi ăn thôi!”

Seungyeon – “Tôi muốn học lái xe và đi du lịch vòng quanh  Seoul.”

__________________

Kara cũng thảo luận về những bí mật mà các fan của họ, Kamilia,  phát hiện ra.

1. Nếu  Gyuri không có mic, cô ấy rất dễ nhảy lỡ nhịp!”

Gyuri –   “ Ngay cả khi có mic, tôi vẫn nhảy lỡ nhịp!”

2. Má của Seungyeon thuộc về  Hara.
Hara – “ Vâng, có người muốn mua chúng từ tôi đấy! Chúng ta mở một cuộc đấu giá thôi!”

3. Cô gái 24 tuổi  Seungyeon  bị cô gái 18 tuổi  Jiyoung chê chữ viết tay.

Seungyeon – “Yeah… Tôi viết tay không được tốt lắm.”

4. Jiyoung đến các cửa hàng tiện lợi thường xuyên đến mức trở thành nữ hoàng của các cửa hàng tiện lợi ấy !

Jiyoung – “ Không, tôi không đến đó thường xuyên lắm. Nhưng tôi nghĩ rằng những người trông giống tôi có thể gặp ở bất cứ đâu”

5. Mũi của Jiyoung có thể nở lớn gấp đôi khi cô ấy vui

Jiyoung – “ Tôi nghĩ vì mũi của tôi trông hơi sáng thôi .”

6. Nicole không thích váy ngắn.

Nicole  – “Mmm yeah. Tôi đã cố tránh xa các loại váy. Nhưng gần đây, càng ngày tôi càng phải mặc chúng nhiều hơn!”

7. KARA biết rằng họ xinh đẹp

*Tất cả các thành viên đều cười*

Bình luận về bài viết này